nb class='crosscol' id='crosscol' showaddelement='yes'/>

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

THI HÁT MỪNG SINH NHẬT 4 NĂM CLB DẦU KHÍ



15- 10- 2007, một ngày đáng nhớ, mình cũng chỉ biết qua những tấm ảnh những chuyện kể của các anh chị, các thày thôi, ngày mà CLB mình được khoa Dầu Khí- trường đại học Mỏ- Địa chất ký quyết định thành lập, những viên gạch đầu tiên được các thày, các anh chị xây, nền móng vững chắc cho những hoạt động mà chúng ta đang có.
Từ chủ nhiệm đầu tiên, chị Nhung, rồi anh Biên, anh Hiến, anh Phong, và hiện tại là anh Tùng. Có lúc thăng, có lúc trầm nhưng với nhiệt huyết của các lớp sv Dầu khí, hi vọng là ngọn lửa trên logo của chúng ta sẽ không tắt cùng năm tháng.
Để kỷ niệm ngày thành lập, từ lúc 6.00- 8.30 pm, ngày 15- 10- 2011 tại B201 CLB tổ chức một cuộc thi hát giành cho các thành viên( khuyến khích các bạn hát tiếng Anh). Sẽ có 3 phần thưởng đặc biệt cho các 3 bài hát được ban giám khảo đánh giá cao.
CLB trân trọng kính mời các thày cô bớt chút thời gian tời tham dự.
CLB trân trọng kính mời các anh chị là thành viên cũ, bớt chút thời gian về tham dự.
CLB cũng sẽ rất vui với sự có mặt của các bạn thành viên cũ do bận học tập, công việc không có thời gian tham gia, các bạn sinh viên trong trường
Sau buổi sinh hoạt tiếng Anh, lúc 7.30 đã có 4 tiết mục đăng ký mọi người chú ý đăng ký sớm nhé, sẽ chốt danh sách vào thứ 6 ngày 14- 10 nhé.
 Đăng ký liên hệ: Mr Tien: 01689908722
Hi vọng chúng ta sẽ có một buổi tối khó quên.

hẹn gặp lại các bạn !

1 nhận xét:

  1. Thư chúc mừng sinh nhật CLB của anh Hoàng Văn Biên, Chủ tịch CLB nhiệm kỳ 2.
    Dear all member of O&G Club,


    Trong không khí tưng bừng kỷ niệm đón chào tuổi mới của O&G Club, chúc tất cả ACE trong CLB sức khoẻ để học tập công tác và dành nhiều thời gian hơn nữa xây dựng một đại gia đình O&G Club vững mạnh và vươn xa với khẩu hiệu : " Không ngừng tiến tới, Không ngừng vươn xa".

    Mới ngày nào gần đây thôi, đúng vào ngày 15/10/2007 với bao nỗ lực phấn đấu xây dựng của những những ACE đầy tâm huyết đặt viên gạch đầu tiên xây dựng một đại gia đình O&G Club như ngày nay và được sự ủng hộ giúp đỡ của BCN Khoa Dầu khí, toàn thể các thầy cô trong Khoa Dầu khí, đoàn sinh viên, hội sinh viên...Bước sang tuổi thứ năm CLB đã và đang trưởng thành rất mạnh mẽ và được biết đến thực sự là môi trường giao lưu học hỏi của các ACE không chỉ trong khoa Dầu khí nói riêng, trường ĐH Mỏ Địa Chất nói chung mà còn vượt cả ra môi trường bên ngoài. Theo như được biết trong năm thứ tư vừa qua với sự lãnh đạo của BCN CLB, sự đóng góp nhiệt tình của các thành viên xuất sắc CLB đã đạt được nhiều thành tựu: Phát triển sinh hoạt các buổi học thuật chuyên ngành với đa mảng đa ngành trong toàn mảng Dầu khí, Tổ chức sinh hoạt thường xuyên hàng tuần English Club đầy sôi nổi hấp dẫn thu hút rất nhiều ACE đặc biệt được giao lưu trực tiếp với giáo viên bản ngữ, Kết hợp với chi đoàn sinh viên hội sinh viên tổ chức chương trình trung thu làng trẻ em và các hoạt động ngoại khoá khác như thăm quan..., Thiết kế các blog website là nơi giao lưu chia sẻ kho tàng tài liệu giá trị quý báu cập nhật các nội dung sinh hoạt của CLB.... Và hiện nay đang tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng kỷ niệm sinh nhật CLB.

    Để đạt được nhiều thành tựu trong năm thứ năm và các năm tiếp theo đòi hỏi sự nhiệt huyết sáng tạo của toàn thể ACE trong CLB đăc biệt là định hướng của BCN CLB với tinh thần luôn xây dựng góp ý cho CLB ngày càng thăng tiến. Tuy không thể chia sẻ những điều này tới toàn thể ACE trong CLB nhưng hy vọng sẽ được các bạn chuyển tới các thành ACE khác trong CLB.

    Một lần nữa chúc đại gia đình O&G Club luôn mạnh khoẻ đạt nhiều thành công mới trong trong mới và là môi trường thực sự đầy bổ ích với toàn thể ACE CLB đang học tập cũng như đang công tác.

    Trân trọng,

    Thanks and Best Regards,
    Hoàng Văn Biên
    Thiết bị Dầu khí K50, ĐH Mỏ - Địa Chất Hà Nội
    (Ha Noi University of Mining and Geology, Petroleum Equipment, Batch 50)
    Mail: hoangbien.tbdk.humg@gmail.com
    Phone: (84)+ 974 350 300

    Trả lờiXóa